Monday, October 19, 2015

Bleika slaufan


Það er svo notalegt að hafa litrík og falleg blóm í kringum sig. Heimilið ljómar og verður svo fínt. Eða það finnst mér að minnsta kosti. Ég kaupi mér reglulega pottablóm en af einhverri ástæðu finnst mér hálf vandræðalegt að kaupa mér sjálfri blómvönd svo ég geri það aldrei. Kjánalegt, ekki satt? En verður til þess að mér þykir enn skemmtilegra þegar ég fæ blómvönd :)

Ég fékk þessar fínu rósir í síðustu viku, og fannst tilvalið að skreyta vasann (sem reyndar er bara glas, því ég á ekki vasa) í tilefni Bleika dagsins á föstudag :) Ég valsaði klædd í bleikustu flíspeysu í heimi og keypti þrjár slaufur sama dag :)

Íslensku slaufurnar eru alltaf svo fallegar. Ég er búin að fá þær í jólagjöf undanfarin ár, og þykir svo vænt um það. Yndisleg gjöf sem gefur.

Hér er hægt að kaupa bleiku slaufuna -- Vefverslun fyrir bleiku slaufuna

Kveðja, Hanna